QUY TRÌNH MUA HÀNG

Để tối ưu hóa sự thuận tiện và tránh mất thời gian cho quý khách hàng, chúng tôi xin phép gửi đến Quý khách hàng “Quy trình mua hàng” tại PCM Tech như bên dưới:

Bước 1:

Khách hàng liên hệ qua các kênh sau đây để yêu cầu đặt hàng-mặt hàng, số lượng; hoặc để được tư vấn về kỹ thuật và các vấn đề liên quan:

Bước 2:

Nhân viên PCM sẽ liên hệ với quý khách để tư vấn kỹ thuật các vấn đề liên quan, sau đó xác nhận các thông tin đơn hàng và hoàn thành các thủ tục mua bán (Các chứng từ mua bán liên quan):

  • Mặt hàng, số lượng,
  • Địa điểm giao hàng,
  • Phương thức thanh toán,
  • Tổng giá trị đơn hàng,
  • Thời gian giao hàng.

Bước 3:

Thanh toán đơn hàng, nhận hàng – kiểm tra hàng hoá.

Quá trình sử dụng có bất kỳ phát sinh nào về chất lượng hàng hoá đội ngũ kỹ thuật của PCM sẽ tiến hành tư vấn, hỗ trợ và xử lý cho quý khách hàng.

Leave Comments