EPOXY SWANCOR ĐÃ ĐƯỢC PCM TECH PHÂN PHỐI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Vừa qua các sản phẩm nhựa Epoxy thương hiệu Swancor được PCM tiếp nhận và phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ phân phối các dòng sản phẩm đang phổ biến trên thị trường từ loại không dung môi – tương đương YD-128/DER 331, cho đến loại có dung môi – tương đương YD 011 X75 (Epoxy hoà tan trong Xylene) hoặc trong các loại dung môi khác như Acetone…. Các dòng sản phẩm như sau:

  • Epoxy TS-193, tương đương YD-128 hoặc DER 331: đây là dòng Epoxy không dung môi, độ nhớt trung bình, được sử dụng trong các ứng dụng Sơn đổ sàn, sơn chống ăn mòn; composite ngành điện, Oto, công nghệ thông tin; Các loại sơn công nghiệp, sơn dân dụng, keo dán…
  • Epoxy 681-X75, 681-A80, 687-ST50-K01: Đây là các dòng Epoxy được hoà tan trong dung môi như Xylene, Aceton hoặc các dung môi đặc dụng khác, từ nồng độ từ 50% – 80% hàm lượng rắn. Các loại Epoxy này được sử dụng rộng rãi trong sản xuất sơn phủ (Primer, sơn hoàn thiện, sơn chống ăn mòn…) với độ bền cơ học và khác hoá chất tốt. Các loại Epoxy này được sử dụng trong ngành hàng hải – tàu thuyền, cảng biển; Ngành ô tô, các loại sơn thép xây dựng; tráng phủ trên nhiều bề mặt từ Betong đến kim loại; và keo dán.

Tuy nhiên, để cho sản phẩm có chất lượng tốt, ngoài Epoxy còn có sự góp mặt của nhiều thành phần khác trong đó quan trọng nhất là chất đóng rắn, thành phần khác như các chất pha loãng, phụ gia… Do đó, PCM sẵn sàng là đơn vị để cung cấp tới cho quý khách hàng một bộ sản phẩm phù hợp – hiệu quả với nhu cầu quý khách về mặt kỹ thuật.

Bên cạnh đó, PCM còn linh hoạt trong phương thức giao hàng, phương thức thanh toán từ thanh toán theo VNĐ đến thanh toán theo USD (bằng phương thức giá Incoterm CIF, CFR, FOB, EXW…). Dịch vụ của PCM có thể phù hợp cho mọi loại hình của doanh nghiệp bạn; dù bạn là Doanh nghiệp trong khu chế xuất, xuất nhập khẩu tại chỗ, sản xuất xuất khẩu hay là doanh nghiệp sản xuất cho thị trường trong nước; dù doanh nghiệp bạn ở trong lãnh thổ Việt Nam hay có chi nhánh ngoài Việt Nam, dịch vụ của chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Vui lòng liên hệ để chúng tôi được hợp tác với các bạn.

 

 

2 comments for "EPOXY SWANCOR ĐÃ ĐƯỢC PCM TECH PHÂN PHỐI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM"

  1. Chiến
    Tháng Tám 05, 2021 at 03:25 sáng

    Thông tin sản phẩm epoxy

    • PCM
      Tháng Chín 22, 2021 at 07:22 sáng

      Cám ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ ĐT 0931876066

Leave Comments