CUỘC HỌP TẠI HUYỆN BA TRI, BẾN TRE VỀ CÁC THỦ TỤC ĐẦU TƯ CỤM CÔNG NGHIỆP VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG

Trong chuyến công tác tại huyện Ba Tri, Bến Tre ngày 23/11/2021 PCM Tech được đồng hành cùng lãnh đạo Pacific Group tham dự cuộc họp tại UBND huyện Ba Tri với sự tham dự của lãnh đạo huyện, các phòng chức năng về việc thực hiện thủ tục đầu tư dự án cụm công nghiệp và khu nghỉ dưỡng trên địa bàn huyện.

Trong buổi họp, ông Lê Ngọc Ánh Minh (Chủ tịch Pacific Group) đã trình bày tổng thể tổng mức đầu tư cũng như định hướng mong muốn của Pacific Group và nhà đầu tư Nhật Bản tại 2 cụm công nghiệp 50ha và 70ha; khu nghỉ dưỡng 30ha; khu dân cư 70ha. Lãnh đạo Huyện Ủy, UBND đã hướng dẫn, chỉ đạo trình tự đầu tư và yêu cầu nhà đầu tư khẩn trương trình hồ sơ trong vòng 6 tháng tính từ ngày tổ chức phiên họp này.

Pacific Group dự kiến trình bày mô hình cụm công nghiệp thế hệ mới sử dụng năng lượng sạch, chuyển hóa rác thải thành năng lượng và khu nghỉ dưỡng ven biển, Pacific Group sẽ tích hợp hệ điện gió có thể hoạt động khi có bão diễn ra.

Đây là chuỗi đầu tư dự án với mong muốn tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân và thúc đẩy sự phát triển của địa phương trong thời gian tới.

 

Leave Comments